พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏ พิบูลสงคราม

พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อน

การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏ พิบูลสงคราม เป็นวันที่ 2 โดยได้รับฟังการดำเนินงานการขับเคลื่อนด้านกิจการนักศึกษา จากคณะผู้บริหารทั้งระดับมหาวิทยาลัย และระดับคณะ รวมทั้งประธานนักศึกษา นายกองค์การนักศึกษา และนายกสโมสรนักศึกษาแต่ละคณะ มีจุดประสงค์หลักเพื่อการยกระดับศักยภาพ และสร้างอัตลักษณ์นักศึกษา ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามให้มีความโดดเด่น

โอกาสนี้ องคมนตรีได้มีการบรรยายพิเศษและรับฟังความคิดเห็นจากคณาจารย์ บุคลากรของมาหวิทยาลัยราชัภฏพิบูลสงคราม กว่า 370 คน ในหัวข้อ “การน้อมนำพระบรมราโชบายด้านการศึกษาสู่การยกระดัมหาวิทยาลัยราชภัฏ” โดยมุ่งเน้นการเห็นคุณค่าอดีต เข้าใจ ปัจจุบัน วางแผน อนาคต ในการยกระดับคุณภาพการศึกษาและพัฒนาท้องถิ่นในท้องที่ของตน ตลอดจนให้การศึกษาสร้างคนไทยให้มีทัศนคติที่ถูกต้อง มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง เข้มแข็ง มีอาชีพ มีงานทำ มีระเบียบวินัย และเป็นพลเมืองดี ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพัฒนาสังคม และประเทศชาติต่อไป

ช่วงบ่ายเปิดโอกาสให้ผู้นำนักศึกษาทั้งประธานสภานักศึกษานายกองค์การนักศึกษาและนายกสโมสรแต่ละคณะ ร่วมพูดคุย แสดงความคิดเห็นเป็นการส่วนตัวเพื่อระดมความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ และสร้างความร่วมมือในการยกระดับการจัดกิจกรรมนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามให้เกิดประโยชน์สูงสุด

▪️วันที่ 4 เมษายน 2567

💚
🤍

#วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

#ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่สังคม

ผู้ดูแลเว็บไซต์สถาบันเทคโนโลยีดิจิทัล