ปรัชญา

สนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัย เพื่อก้าวสู่การเป็นมหาวิทยาลัยดิจิทัล

ค่านิยมองค์กร

S = Service Mind
M = Management by Fact
A = Agility
R = Responsive
T = Technology Trendy
มีจิตในการให้บริการที่ดีและมีความเสมอภาค
การบริหารงานโดยใช้ข้อมูลเป็นฐานการตัดสินใจ
มีความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการปฏิบัติการ
ตอบสนองต่องานอย่างเหมาะสม ทันท่วงที ไม่ต้องร้องขอ
เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

วิสัยทัศน์

เป็นหลักในการขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลและการบริหารจัดการองค์ความรู้เพื่อยกระดับสู่การเป็นมหาวิทยาลัยดิจิทัล

พันธกิจ

1. สนับสนุนภารกิจของหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
2. พัฒนาสมรรถนะและทักษะตามมาตรฐานด้านดิจิทัลให้กับนักศึกษา  บุคลากรภายในและภายนอก
3. พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
4. พัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการและการตัดสินใจ  เพื่อสนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัย
5. จัดหารายได้บริหารจัดการทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์  สนับสนุนพันธกิจของสถาบันเทคโนโลยีดิจิทัล  เพื่อส่งเสริมกิจการของมหาวิทยาลัยอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
6. ส่งเสริมการถ่ายทอดความรู้และให้บริการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม สู่สังคม ชุมชน  และท้องถิ่น    สู่การเรียนรู้ตลอดชีวิต

ประเด็นยุทธศาสตร์

1. สนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
2. บริการวิชาการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ทั้งภายใน และภายนอกมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ และต่อยอดเชิงพาณิชย์
3. พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
4. พัฒนาระบบสารสนเทศ นวัตกรรม และเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อตอบสนองต่อภารกิจมหาวิทยาลัย

เป้าประสงค์

1. สร้างภาคีเครือข่ายร่วมกับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. บริการวิชาการแก่สังคม เผยแพร่ความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลแก่นักศึกษา บุคลากรภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ให้สอดคล้องกับความต้องการและทิศทางการพัฒนาของมหาวิทยาลัย
3. สนับสนุนการจัดการเรียนการสอนทั้งแบบในห้องเรียนและแบบออนไลน์