โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารงานแบบ OFFICE AUTOMATION โดยใช้เครื่องมือ AIRTABLE

“Airtable” คืออะไร ?

Airtable คือ เครื่องมือที่ผสมผสานระหว่างความสามารถของ Spreadsheet อย่าง Google Sheets หรือ Excel และ Database เข้าไว้ด้วยกัน โดย Airtable นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ผ่าน Feature ต่างๆ ที่มีประโยชน์อย่างมากในการจัดการข้อมูล การเก็บข้อมูล และการแสดงข้อมูลในมุมมองต่างๆ

วันที่ 19-20 มิถุนายน 2566

ลงทะเบียนอบรม คลิก https://digital.psru.ac.th/office-automation/

แล้วมาเรียนรู้เครื่องมือในการใช้งานไปด้วยกันนะคะ